Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Cài đặt trang chủ trình duyệt Chrome

Trên Chrome, để đến trang web yêu thích, bạn chỉ cần gõ địa chỉ website đó trên thanh địa chỉ là có thể nhanh chóng đến chỗ mình muốn nhưng thật sự là không cần mất công như thế vì Chrome đã có sẵn tính năng đặt 1 trang bất kì làm trang chủ và bạn chỉ cần click 1 nút là có thể đến nơi mình muốn rồi.

3 bước đặt trang chủ trình duyệt Chrome

Bước 1: Click chuột vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trình duyệt sau đó chọn Settings để bắt đầu chỉnh cài đặt trình duyệt.
Cài đặt trang chủ trên Google Chrome

Bước 2: Bạn đến dòng Appearance (hình thức) sau đó tích vào nút Show Home button > Chọn Change.

Cài đặt trang chủ trên Google Chrome

Bước 3: Trong hộp thoại Home page, bạn gõ tên website rồi bấm Ok là xong. Như trong hình nếu bạn muốn đặt Vnexpress làm trang chủ thì chỉ cần gõ vnexpress.net là được, không cần gõ mấy thứ râu ria khác.

Cài đặt trang chủ trên Google Chrome

Giờ bạn chỉ cần bấm vào nút hình Ngôi nhà cạnh thanh địa chỉ là Chrome sẽ đưa bạn đến ngay trang Vnexpress, rất nhanh và tiện lợi.

Cài đặt trang chủ trên Google Chrome

Tương tự, bạn có thể đặt các trang khác như Kenh14, 24h, Dantri, Google.com.vn ... làm trang chủ cho trình duyệt.

Cài đặt trang chủ trên Google Chrome

Khắc phục lỗi không thể cài đặt trang chủ

Nhiều lúc bạn không thể đặt Google hay Vnexpress làm trang chủ được mà thay vào đó là một trang lạ hoắc chưa thấy trước giờ và khả năng cao nhất là máy tính đã dính phải phần mềm độc hại, những phần mềm này bạn thường vô tình cài vào máy tính khi cài đặt phần mềm miễn phí tải trên Internet. Để khắc phục bạn vào Control Panel sau đó chọn Uninstall a program > chọn phần mềm lạ trong đó  > Bấm Uninstall để gỡ nó ra.