Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Đăng ký Facebook không cần số điện thoại (chỉ 5 bước đơn giản)

Thường nhiều bạn đăng ký tài khoản Facebook sẽ dùng số điện thoại của mình để làm nhưng nếu không có số điện thoại hoặc đã dùng nó đăng ký cái nick Facebook khác thì sao? bạn chỉ cần dùng email của mình để tạo là được.

Nên đọc:
Trong trường hợp bạn chỉ có một số điện thoại mà muốn tạo nhiều nick Facebook thì ta chỉ cần lấy số điện thoại duy nhất của mình tạo nhiều tài khoảng email rồi dùng email để đăng ký nhiều tài khoản Facebook là được. 

Mình cũng dùng cách này để tạo 3 cái nick Facebook. Một cái chính để giữ liên lạc, chat chit với bạn thân và người thân, hai cái còn lại để làm quen, nói chuyện, like, share... thoải mái mà không phải lo lắng gì vì bạn bè không thể biết được mình đang làm gì trên Facebook, điều này giúp mình cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. 

Lưu ý trước khi đăng ký

Vài ngày qua mình có nhận khá nhiều comment về việc đăng ký không được nên sau đó có đăng ký thử 1 cái nick và thành công 100%, không có thông báo gì cả.  Vì vậy mình sẽ viết vài chú ý để mấy bạn khỏi thắc mắc.
  • Đăng ký bằng tên thật: Khi đăng ký bạn cứ đăng ký bằng tên thật, bạn bịa ra cũng được, đăng ký xong thì ta có thể đổi lại cũng được mà.
  • Email: Dùng email chưa đăng ký Facebook lần nào nhé, 1 số điện thoại ta có thể đăng ký rất nhiều email.

5 bước đăng kí Facebook không cần số điện thoại

Bước 1: Đầu tiên bạn vào facebook.com, sau đó điền thông tin cơ bản và bấm Đăng ký.

Ở đây, thay vì gõ số điện thoại, ta hãy sẽ gõ email vào đó. Còn những thông tin cơ bản như họ tên, mật khẩu, ngày sinh... bạn điền như bình thường.

Đăng kí Facebook không cần số điện thoại

Bước 2: Tiếp theo, Facebook sẽ đưa ra vài gợi ý để ta tìm bạn bè của mình ở đây nhưng bạn cứ bỏ qua cho mình vì đăng ký xong đâu vào đó rồi kết bạn là tốt nhất. Bạn click vào nút Tiếp.

Đăng kí Facebook không cần số điện thoại

Facebook sẽ hỏi thêm lần nữa là bạn có muốn tìm kiếm bạn bè ngay bây giờ không, bấm Bỏ qua bước.

Đăng kí Facebook không cần số điện thoại

Bước 3: Bấm vào nút Xác nhận ngay bây giờ nằm ở phía trên thanh tìm kiếm để xác nhận tài khoản Facebook qua email.

Đăng kí Facebook không cần số điện thoại

Bước 4: Bạn điền email của mình sau đó bấm Next, tiếp theo điền mật khẩu rồi bấm Log in để đăng nhập vào tài khoản email của mình, nếu đăng nhập sẳn trong máy rồi thì sẽ không có cái này.

Đăng kí Facebook không cần số điện thoại

Bước 5: Đăng nhập thành công bạn sẽ thấy cái bảng Đã xác nhận tài khoản, bấm Ok. Giờ ta có thể vào Facebook để kết bạn, tham gia nhóm... được rồi đó.

Đăng kí Facebook không cần số điện thoại

Việc đăng kí Facebook mà không cần số điện thoại chỉ để làm mấy việc ít quan trọng thôi vì số điện thoại là là thông tin vô cùng quan trọng để ta có thể bảo vệ tài khoản của mình, nếu chẳng may bị mất tài khoản thì bạn có thể dùng nó để phục hồi một cách dễ dàng hoặc ta có thể dùng nó để tạo bảo mật 2 lớp cho Facebook, giúp ta không lo bị hack nửa.

Vài điều cần nói sau khi đăng ký xong

Mình có một lưu ý với nhiều bạn là sau khi đăng ký thì không nên tham gia quá nhiều nhóm hay kết bạn quá nhiều trong 1 ngày vì làm thế rất dễ bị Facebook cảnh báo và yêu cầu đưa số điện thoại xác nhận.

Chỉ 5 bước đơn giản vậy thôi là bạn đã có thể đăng ký Facebook không cần số điện thoại rồi đấy, mọi thứ rất đơn giản nhưng nếu có thắc mắc nào, comment phía dưới nhé!