Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Khóa học bán hàng trên Zalo của Unica có gì hay?

Bán hàng online đang là xu hướng rất hot với hàng người bạn trẻ tham gia và rất nhiều người đã thành công nhờ công việc này. Thông thường, nhiều người sẽ chọn Facebook để bán hàng vì mạng xã hội này có lượng người dùng lớn, giàu tiềm năng. Tuy nhiên vì quá nhiều người thấy được tiềm năng của mạng xã hội này nên sự cạnh tranh là rất cao.

Khóa học bán hàng trên zalo

Vậy tại sao bạn không chọn Zalo để bán hàng online nhỉ, những thống kê sau sẽ giúp bạn thấy rõ tiềm năng cực lớn của Zalo:
  • Cứ 10 người có smartphone thì có đến 8 người dùng Zalo.
  • Người dùng thường là giới trẻ: 83% trong độ tuổi từ 18-33. Đây là độ tuổi thường xuyên mua sắp online và dễ tiếp cận nhất.
  • Độ tiếp cận cao gấp 4 lần Facebook.
Nếu có ý định kinh doanh online, khóa học bán hàng trên Zalo của Unica sẽ là 1 khoản đầu tư nhỏ rất đáng giá. Những bí quyết bán hàng hay và hiệu quả nhất sẽ được chia sẻ trong khóa học này.

Ai nên tham gia khóa học Zalo marketing?

  • Những bạn đang kinh doanh tự do trên internet
  • Muốn dùng Zalo để tăng doanh số bán hàng
  • Chủ shop muốn khai thác Zalo để bán hàng.
  • Dành cho mọi người muốn kiếm tiền từ Zalo

Nội dung khóa học Zalo marketing:

1. Tổng quan về Zalo Marketing
Đọc xong phần này bạn sẽ nắm được khá nhiều thông tin cơ bản về Zalo, tiếp đó là thông tin về hành vi người dùng, đối tượng mục tiêu và các sản phẩm phù hợp khi kinh doanh trên Zalo. Đừng bỏ qua ngay phần này nhé vì ta cần biết Zalo là gì, nó tiềm năng thế nào và bán gì, đối tượng thế nào thì mới lập kế hoạch kinh doanh phù hợp được. 
2. Bán hàng bằng tài khoản Zalo cá nhân với chi phí 0đ
Để bán hàng với tài khoản cá nhân thì việc xây dựng mối quan hệ là cực kỳ quan trọng. Không phải cứ kết bạn hàng loạt rồi nghĩ rằng họ sẽ mua hàng của mình vào một ngày nào đó được, mà cần phải có phương pháp hiệu quả để tăng Friends nhanh chóng và đúng khách hàng tiềm năng của bạn.

Tiếp đó là cách thu hút khách hàng tiềm năng Add Friend để mua hàng. Và để tăng tương tác nhằm thu hút khách, bạn cần biết làm sao để đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc để tăng tương tác. Phương pháp này khá là quen thuộc nhưng lại vô cùng hiệu quả.

3. Cách xây dựng cửa hàng trên Zalo (Zalo Page)
Đến phần 3, bạn sẽ được học cách xây dựng cửa hàng và làm sao tối ưu hóa nó để nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng, tăng hiệu quả bán hàng.

Khóa học bán hàng trên zalo

4. Chạy quảng cáo trên Zalo
Bạn đừng ngại khi học phần này nhé vì không chỉ mình bạn bán hàng trên Zalo mà còn hàng ngàn người khác. Và rất nhiều trong số đó sẵn sàng bỏ tiền để được biết đến nhiều hơn, tăng khách hàng quen... nếu bạn không biết cách cạnh tranh với họ, chắc chắn sẽ mất khách.

Bạn không cần phải bỏ số tiền lớn mà chỉ cần biết cách tối ưu hóa số vốn ít ỏi của mình để chạy quảng cáo, thu hút được nhiều khách hàng. Trong phần này ta sẽ học:
  • Cách đăng ký tài khoản quảng cáo trên Zalo.
  • Các hình thức và cách thức chạy quảng cáo.
  • Vai trò của Landing Page trong quảng cáo Zalo.
  • Các công cụ hỗ trợ quảng cáo Zalo.
5. Content Zalo Marketing
Không giống như viết văn, đòi hỏi rất nhiều kỹ năng viết để thu hút người đọc. Khi bán hàng trên Zalo, nội dung của bạn chỉ có vài dòng, vì vậy bạn chẳng mất nhiều thời gian để học cách viết nội dung hấp dẫn và hiệu quảng trên Zalo. Phần này có gì?
  • Cách viết nội dung hấp dẫn, hiệu quả trên Fanpage và quảng cáo Zalo.
  • Chiến lược chăm sóc khách hàng và phát triển thương hiệu để bán hàng trên Zalo.
6. Giúp bạn:
Để trở thành một chuyên gia bán hàng trên Zalo, ta cần rất rất nhiều kỹ năng và sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ:
  • Biết cách phân tích đối tượng, sản phẩm và hành vi người dùng trên Zalo.
  • Nắm bắt các thao tác, công cụ hỗ trợ và tính năng đặc biệt của Zalo.
  • Hiểu rõ các chính sách và cách chạy quảng cáo Zalo.
  • Target đúng mục tiêu giúp tiếp cận khách hàng tối đa, giảm chi phí quảng cáo.
  • Cách viết nội dung thu hút, xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt, hấp dẫn người dùng.
  • Vận dụng thành thạo các thủ thuật bán hàng, chăm sóc khách hàng trên Zalo.

Đồng hành cùng bạn: Lê Văn Trường (Chuyên gia Internet Marketing)

khoa hoc ban hang trên zalo - chuyên gia marketing

• Anh có 05 năm kinh nghiệm tư vấn doanh nghiệp phát triển theo mô hình tự động hóa, kinh doanh online tạo ra nguồn thu nhập tự động trên Internet.
• 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài: ClickBank, Amazon…

“Anh đã tham gia giảng dạy nhiều chương trình về Marketing Online và giúp hàng ngàn học viên mở rộng mạng lưới bán hàng trên Internet thành công”.

Lợi ích khi học online

Nếu bạn chưa học online bao giờ thì khóa học bán hàng này sẽ giúp bạn trải nghiệm cảm giác đó. Học online không ồn ào như lớp học truyền thống, tuy nhiên nếu muốn đông vui hơn, bạn chỉ cần rủ vài người bạn học chung là náo nhiệt liền à. Ai hỏi tại sao nên học online? Thì đây!

Đầu tiên phải kể đến là học online cực kỳ linh hoạt và thuận tiện. Bạn có thể học trên máy tính, smartphone hay máy tính bảng, chỗ nào có internet là học được hết. Thêm nữa là địa điểm học khá là đa dạng, nếu không muốn học ở nhà thì có thể ra quán cafe internet để học vẫn được. Tốt nhất là đến nơi yên tĩnh một chút cho hiệu quả.

Trong quá trình học, bạn có thể tham gia thảo luận, đặt câu hỏi cho giảng viên một cách thoải mái. Xung quanh bạn chẳng có ai đang nhìn vào cả, bởi vậy chẳng có lí do gì phải ngại khi làm việc này.

Cuối cùng, bạn chỉ cần đóng tiền một lần để sở hữu khóa học trọn đời. Có thể học lại nếu muốn. Học truyền thống thì đừng mơ nhé.

Trên đây là 3 lợi ích dễ thấy nhất khi học online. Còn hàng trăm lợi ích thiết thực khác mà bạn sẽ thấy được trong quá trình học.

Học phí: 600,000đ (sở hữu trọn đời) (Lấy Coupon giảm giá tại blog để được giảm 40%).