Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Đánh giá phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp KiotViet


Là một người kinh doanh hay đang có ý định kinh doanh, bạn đã chọn được phần mềm quản lý bán hàng vừa ý chưa?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, có thể kể đến 2 đại diện nổi tiếng nhất là Sapo và KiotViet. Thực sự rất khó để đánh giá phần mềm nào tốt nhất nhưng xét về độ dễ dùng và phổ biến thì KiotViet có phần nhỉnh hơn.

Video giới thiệu



Về KiotViet

KiotViet là sản phẩm được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo, phát triển phần mềm cho các khách hàng tại thị trường Úc, Pháp, Mỹ và làm việc với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ.

Mục đích chính của phần mềm bán hàng KiotViet là: phục vụ các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam; giúp giải quyết khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng một cách đơn giản, dễ dàng mà không tốn quá nhiều chi phí; hỗ trợ hoạt động kinh doanh bán lẻ dễ dàng và hiệu quả.
Dùng KiotViet trên nhiều thiết bị khác nhau: Máy tính, Smartphone, Tablet

Do đặt trưng của từng ngành hàng kinh doanh mà KiotViet sẽ thiết kế cho phù hợp nhờ đó mang đến sự tiện lợi và hiệu quả trong kinh doanh.

Bạn có thể dùng phần mềm này trong lĩnh vực như thời trang, điện tử - điện máy, mẹ và bé, tạp hóa, nhà thuốc,…

Lĩnh vực kinh doanh bạn có thể dùng KiotViet để quản lý bán hàng

Với phần mềm quản lý bán hàng KiotViet, nhân viên hay các hóa đơn sẽ được quản lý một cách chi tiết và cụ thể. Điều này sẽ giúp nhân viên trở nên trung thực hơn, ý thức trách nhiệm nâng cao.  Bên cạnh đó, với tính năng vượt trội, phần mềm sẽ giúp cho việc quản lý tình hình kinh doanh của cửa hàng được chính xác hơn tùy vào từng thời điểm.
Nhân viên và hóa đơn sẽ được quản lý một cách dễ dàng và hiệu quả nhất

KiotViet giúp bạn làm được những gì?

Bạn là chủ cửa hàng? Bạn kinh doanh thời trang, siêu thị, tạp hóa, hoặc nhà hàng,….? Điều gì làm bạn lo lắng, suy nghĩ?
  • Phải thường xuyên có mặt tại cửa hàng để giám sát mọi hoạt động
  • Không kiểm soát được hàng tồn kho để hạn chế thất thoát
  • Lúng túng không nắm được tình hình kinh doanh hàng tháng
  • Nhiều sai sót chậm trễ khi bán hàng
  • Có quá nhiều mặt hàng và thông tin hàng hóa cần quản lý.
  • Hay khó khăn khi nắm bắt thông tin khách hàng và quản lý nhà cung ứng
Với phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp – KiotViet, nó sẽ giúp bạn bán hàng một cách thật đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng và quản lý thu chi chính xác, hỗ trợ hạch toán rõ ràng các khoản chi phí một cách tiện lợi và hiệu quả nhất.

Đối với ngành thời trang:  Hàng hoá được sắp xếp theo danh mục; nắm bắt chi tiết từng sản phẩm theo màu sắc, kích thước, chất liệu; theo dõi chi tiết số lượng tồn kho từng mặt hàng, cảnh báo các mặt hàng sắp hết để nhập hàng kịp thời; Thông tin cá nhân, số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ... được theo dõi chi tiết để phục vụ công tác hậu mãi, chăm sóc khách hàng hiệu quả; dễ dàng tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cùng một lúc mà không lo quản lý chồng chéo.

Theo Shop Bùi Linh Nguyễn -  12A6, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội – chia sẻ, "Phần mềm bán hàng KiotViet rất đơn giản và dễ sử dụng. Từ khi sử dụng phần mềm việc tính tiền và thanh toán hoá đơn cho khách trở nên đơn giản hơn rất nhiều."

Đối với siêu thị điện máy: Quản lý chi tiết từng sản phẩm theo mã IMEI;  hỗ trợ hoạt động hậu mãi, bảo hành; dễ dàng lập phiếu kiểm kho định kỳ, nắm bắt hàng tồn, cân bằng kho nhanh chóng; nắm bắt chính xác số lượng hàng tồn, đẩy mạnh thanh lý để cập nhật các hàng hoá mới; kiểm soát nhiều chương trình khuyến mãi diễn cùng một lúc mà không lo chồng chéo, nhầm lẫn.

Chia sẻ của Phụ kiện Istore - 554 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội –“ Tôi rất thích giao diện bán hàng của KiotViet vì dễ sử dụng. Bộ phận hỗ trợ của KiotViet lại rất nhiệt tình nên tôi không gặp nhiều khó khăn trong quá trình bắt đầu sử dụng KiotViet”.

Đối với cửa hàng, tạp hóa: Quản lý chi tiết các mặt hàng có trong kho; giúp bạn ra quyết định bổ sung hàng hóa kịp thời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng; hạn chế tối thiểu thất thoát hàng hóa nhờ tính năng kiểm kho chính xác; theo dõi tình hình hoạt động của cửa hàng mình vào mọi tháo gỡ những khó khăn trong việc quản lý sự đa dạng của các sản phẩm nhờ tính năng quản lý hàng hóa theo danh mục, thương hiệu.

Chia sẻ của diễn viên Huyền Lizzie  - Lizzie's House - 40 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, HN, "Huyền hoàn toàn yên tâm mỗi khi phải đi diễn dài ngày vì có thể theo dõi hoạt động của cửa hàng mọi lúc mọi nơi với KiotViet".

Đối với nhà thuốc: Đa dạng đơn vị nhập - bán, bạn hoàn toàn tạo ra đơn vị nhập - bán phù hợp với quá trình kinh doanh tại cửa hàng; giúp chủ cửa hàng thuốc nắm được tổng giá trị hàng hoá trong mọi thời điểm; nắm bắt toàn bộ quy trình kiểm kho, theo dõi hàng tồn kho để kịp thời bổ sung hàng hoá; hệ thống báo cáo chính xác và dễ hiểu, cung cấp cho chủ cửa hàng cái nhìn trực quan về tình hình kinh doanh của nhà thuốc.

Nhà thuốc Minh Đức - 86 Huỳnh Cung, Thanh Trì, Hà Nội – chia sẻ, "Trước đây, tôi rất ngại mỗi khi bắt tay vào kiểm kho, nhưng bây giờ nhờ dùng phần mềm KiotViet, hoạt động kiểm kho trở nên đơn giản và thường xuyên hơn."

Giao diện làm việc gọn gàng, dễ sử dụng.

Còn rất nhiều ngành hàng kinh doanh khác mà việc áp dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet đã và đang mang lại những kết quả đáng kể như: Bar - Cafe- Nhà hàng, Nội thất - Gia dụng, Xe - Máy - Linh kiện, Hoa - Quà tặng, Sách - Văn phòng phẩm, Nông sản - Thực phẩm, Mỹ phẩm...

Thiết nghĩ, nếu xét về khía cạnh nào đó để làm nên thành công trong việc kinh doanh một hay chuỗi cửa hàng thì phần mềm quản lý bán hàng KiotViet có lẽ sẽ là lựa chọn tốt, hiệu quả và đơn giản mà các chủ cửa hàng nên sử dụng.

Lý do bạn nên sử dụng KiotViet

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet hiện đang thu hút sự quan tâm và tin dùng của đa số nhà bán lẻ, tiêu biểu là tính đến nay đã có hơn 15.000 cửa hàng trả phí và có những phản hồi tích cực trong quá trình sử dụng.

Đơn giản và dễ dùng

Nhân viên bán hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với KiotViet. Giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh giúp bạn triển khai quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng.

Phù hợp cho từng ngành hàng

Cùng với các chuyên gia bán hàng dày kinh nghiệm, thiết kế phần mềm phù hợp đến hơn 15 ngành hàng dành cho cả bán buôn lẫn bán lẻ.

Tiết kiệm chi phí nhất

Miễn phí cài đặt, phí triển khai, nâng cấp và hỗ trợ. Rẻ hơn một ly trà đá, chỉ với 3.000 đồng/ngày, tương đương 90.000đ/tháng, bạn đã có thể áp dụng công nghệ vào quản lý cửa hàng.

Ưu điểm và nhược điểm của KiotViet

Ưu điểm
  • Đáp ứng nhu cầu quản lý đa ngành nghề : thời trang, tạp hoá, siêu thị, mỹ phẩm, điện tử….
  • Quản lý đa chi nhánh
  • Chi phí cực rẻ, chỉ từ 3000 đồng/ngày.
  • Bảo mật tuyệt đối, không lo mất dữ liệu.
  • Không cần cài đặt, không cần phí bảo trì
  • Bán hàng ngay cả khi mất kết nối Internet.
  • Tuỳ biến trên mọi thiết bị di động.
  • Quản lý bán hàng mọi lúc mọi nơi.
Nhược điểm
  • Về giao diện: giao diện quản lý phần mềm trên điện thoại không được hiển thị tốt như trên máy tính.
  • Về hỗ trợ: đây là vấn đề muôn thuở, bên này hỗ trợ hơi chậm. Có thể vì do có nhiều khách hàng sử dụng nên mức độ tiếp cận thông tin + xử lý bị chậm. (Mình có thể thông cảm).
Phí dịch vụ

Bạn chỉ mất 3000 đồng/ngày để sử dụng các tính năng tốt nhất của phần mềm như Quản lý đặt hàng, Quản lý tồn kho, Chính sách giá, Báo cáo kinh doanh....

Nếu có nhu cầu cao hơn, bạn có thể chọn gói cao cấp để không bị giới hạn số lượng hàng hóa cũng như người dùng. Cùng với đó là các tính năng nâng cao như Quản lý định lượng, Quản lý công nợ, Quản lý phòng/bàn.

Mời bạn dùng thử và đánh giá phần mềm ở phần bình luận phía dưới.
Chỉ mất 3000đ/ngày để sử dụng KiotViet