Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

5 cách tải video youtube về máy tính hiệu quả nhất

Youtube là mạng xã hội video lớn nhất thế giới, tại đây bạn có thể xem miễn phí hàng triệu video với rất nhiều chủ đề khác nhau. Hơn nữa bạn có thể đăng video, chia sẽ và tải video tại đây để về xem Offline.
Nhưng tiếc là Youtube không có nút để download video về máy tính hoặc điện thoại, vì vậy hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách download video từ website này. Trong danh sách này mình sẽ sắp xếp mức độ ưu tiên dựa vào sự tiện dụng, hiệu quả cho các bạn dễ tìm cho mình phương pháp tối ưu nhất để download video.

5 cách tải video từ Youtube hiệu quả nhất

1. Dùng Internet Download Manager (IDM) để download video

Đây là phần mềm tải video phổ biến nhất thế giới với hàng triệu người đang sử dụng, ưu điểm nổi bật nhất khi tải bằng IDM là tốc độ download rất cao vì trang bị nhiều thuật toán để tăng tốc độ tải file từ Internet về máy tính.

Sau khi cài đặt IDM xong, vào Youtube bạn sẽ thấy nút download của IDM, chỉ cần bấm vào nút đó, chọn chất lượng là có thể download video thoải mái. Cũng có trường hợp nút này không xuất hiện nhưng không nhiều vì vậy bạn yên tâm và theo kinh nghiệm thì Internet Explorer (IE) là trình duyệt hợp rơ với phần mềm này nhất.

Chú ý là nút download của IDM có thể nằm ở dưới hoặc ở trên chứ không phải lúc nào cũng nằm đẹp như trên hình đâu, trong hình là trình duyệt Internet Explorer nên vị trí mới đẹp như thế


2. Dùng trình duyệt Cốc Cốc để tải video về máy

Cốc Cốc là trình duyệt của Viêt Nam được viết dựa trên nền tảng mã nguồn mở Chromium của Google. Tính năng được biết đến nhiều nhất của trình duyệt này là khả năng tải video, nhạc... từ website vì vậy mà sau khi cài trình duyệt, bạn có thể yên tâm tải video Youtube mà không cần cài đặt gì cả. Để tải video bạn chỉ cần click vào icon mũi tên > Chọn chất lượng video bạn muốn tải > Bấm Tải xuống.


3. Dùng Add-on của trình duyệt để tải video Youtube

Add-on đơn giản là là tiện ích cài vào trình duyệt để bổ sung tính năng mà trình duyệt không có và việc cài đặt Add-on vào trình duyệt vô cùng nhanh chóng và dễ dàng

Trình duyệt Chromehttp://goo.gl/fPqt8M

Vào chrome://extensions/ để vào tab Tiện ích của Chrome > Chọn Tải tiện ích đã bung...


Chọn file đã tải về trước đó > OK


Giờ bạn vào Youtube sẽ thấy icon màu xanh như trong hình, chọn chất lượng video muốn tải sau đó bấm Tải xuống


Trình duyệt Firefoxhttps://goo.gl/vnyKJn


Trình duyệt Operahttps://goo.gl/fqT2u9


4. Tải video không cần add-on, phần mềm gì hết

Với cách này bạn không cần phải tốn thời gian cài phần mềm hay add-on mà chỉ cần nhớ chữ SS là đủ dùng rồi.

Đầu tiên đến video bạn muốn tải, thay chữ www bằng ss, bấm Enter thì trình duyệt tự động chuyển đến website cho phép tải video youtube trực tuyến (bạn có thể đến thẳng en.savefrom.net để tải)


Bấm download để tải video nhưng nếu muốn tải với chất lượng khác thì bấm cái mũi trên bên cạnh để chọn chất lượng


5. Dùng phần mềm Free Youtube Downloader để tải video

Đây là công cụ tuyệt vời nhất để tải video từ Youtube, tốc độ tải không kém gì IDM, hơn nữa nó hoàn toàn miễn phí vì vậy bạn không cần bỏ tiền ra hoặc Crack để dùng như IDM nữa.

Download Youtube Downloader mới nhất - Phần mềm tải video nên dùng

Chọn Download để tải video

Download Youtube Downloader mới nhất

Vẫn còn rất nhiều cách để bạn có thể tải video từ Youtube hay các website khác nhưng mình chỉ đưa đưa 5 lựa chọn mà mình nghĩ tốt nhất để giới thiệu cho các bạn, nếu thấy danh sách này không ổn chỗ nào thì góp ý cho mình.