Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Cách xem đi xem lại video trên Youtube

Mỗi khi có một MV mới từ 1 ban nhạc hay 1 ca sĩ mình yêu thích thì chắc chắn một điều là cái MV đó mình sẽ xem đi xem lại vài lần, thế mới thấm chứ. Nhưng trước giờ muốn nghe lại thì ta phải mất công bấm vào nút Phát lại dưới video mỗi khi xem xong. Làm thủ công như vậy cũng được, cứ nghĩ đơn giản đó là cách giải lao cho mắt sau khi xem MV vậy. Tùy nhiên nhiều bạn thì lại không thích cách này cho lắm. Vậy làm sao cho nhanh đây?
Cách thứ 2 mình mách cho bạn là hãy vào chợ extension của Chrome (Cốc Cốc), Firefox rồi gõ từ khóa vào là có ngay 1 vài Extension gợi ý cho bạn. Còn không có thể sử dụng website trung gian, cái này có cũng rất nhiều đấy. Tuy nhiên bài viết này mình sẽ chẳng gợi ý mấy cái đó cho bạn làm gì cho mất công vì ngay trong Youtube đã có sẵn tính năng xem lại video Youtube rồi mà, vì là tính năng mới nên ít người biết là phải.

Đầu tiên mở video định phát lại lên sau đó click chuột phải vào video chọn Vòng lặp (Loop). Từ giờ video bạn đang xem sẽ chạy lại sau khi hết video và cứ thế cho đến khi bạn tắt tính năng này nó mới dừng. 

Cách tự phát lại video Youtube

Tắt tính năng này

 Nếu không thích nó chạy lần nữa thì chỉ cần click chuột phải vào video sau đó chọn lại Vòng lặp (Loop) một lần nữa là xong.

Cách tự phát lại video Youtube

Nhìn chung thì đây là tính năng nhỏ thôi nhưng thực sự giúp ít rất nhiều cho bạn khi xem video Youtube trong đó có mình, tiếc là không có tùy chọn cho ta phát lại chỗ nào ta thích mà thôi, nhưng bạn có thể dùng Add-on để có tính năng này.