Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2022

Cách vẽ tranh đẹp không cần kỹ năng vẽ

Có rất nhiều phần mềm cho phép bạn trổ tài hội họa, thỏa thích vẽ những bức tranh theo ý muốn. Nhưng vấn đề chủ yếu vẫn là biết vẽ tranh. Vâng, nếu vẽ không đẹp thậm chí chẳng biết vẽ thì dù có phần mềm tốt đến chừng nào cũng không dùng được.


Tuy nhiên trên internet đang có một trang web cực thú vị, cho phép bạn vẽ ra những bức tranh đẹp mà không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng vẽ.

Giới thiệu về trang vẽ tranh


Đây là trang web thú vị nếu bạn muốn vẽ một bức tranh nào đấy. Tính năng chính của trang web là gợi ý những bức vẽ của bạn đến một hình vẽ tương tự nhưng đẹp và tốt hơn.

Thật vậy, nếu bạn muốn vẽ một ai đó, hãy đơn giản vẽ một người que và hàng tá những bức ảnh gợi ý sẽ xuất hiện ngây lập tức. Cung cụ này sử dụng máy học AI nên độ chính xác rất cao, nhờ đó bạn vẽ được bất kỳ thứ gì mình muốn một cách nhanh chóng.

Sau khi vẽ xong tranh, bạn có thể tô màu cho tranh phía bên trái. Việc tô màu cũng hết sức đơn giản, chọn màu sau đó nhấp chuột vào vị trí muốn tô màu, vậy là bạn đã hoàn thành một bức tranh.

Tính năng vẽ cơ bản cũng được hỗ trợ đầy đủ cho người dùng. Trong tính năng này, bạn sẽ được tùy ý chọn độ lớn của bút vẽ cũng như màu tô. Nếu có một chút kỹ năng vẽ cùng khả năng sáng tạo, bạn có thể kết hợp tính năng này cùng khả năng vẽ tự động. Theo đó, tốc độ vẽ của bạn sẽ rất nhanh và tự nhiên.

Dù là phần mềm vẽ tranh, tính năng chèn chữ cũng rất cần thiết cho những ai muốn viết tiêu đề hay mô ta cho bức tranh họ vẽ. Duy trì khả năng tính dễ sử dụng một cách tối đa, bạn được hỗ trợ vài font chữ đẹp và phổ biến nhất, kèm theo đó là khẳ năng chọn màu chữ và kích thước chữ. Theo mình như vậy là quá đủ dùng rồi.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các phím tắt được hỗ trợ rất đầy đủ trong phần mềm. Nó giúp bạn tăng tốc và chuyên nghiệp hơn.

Hướng dẫn dùng

Bước 1: Bấm Start Drawing để bắt đầu vẽ tranh.


Bước 2: Vẽ tranh.


Mặc định tính năng vẽ tự động sẽ được bật (AutoDraw), do đó bạn chỉ cần dùng chuột vẽ một hình muốn vẽ theo cách đơn giản nhất có thể, các hình vẽ gợi ý sẽ tự động gợi ý ngay trên cùng. Bạn nhấp chuột vào hình mình thích.


Nếu muốn vẽ bình thường, chọn tính năng Draw phía bên trái, sau đó dùng chuột vẽ.




Bước 3: Tải hình xuống máy tính hoặc điện thoại.


Bạn bấm vào menu trên cùng, chọn Download.


Cách xóa hình

Nếu muốn xóa hình nào, chọn tính năng Select rồi click chuột vào hình muốn xóa, bấm Backspace hoặc Delete.